Chung cư Diamond Blue 69 Triều Khúc - Tiện Ích

Written By Unknown on Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015 | 00:58

Tiện ích dự án chung cư Diamond Blue


Chung cư 69 Triều Khúc với những tiện ích của một chung cư cao cấp sẽ đảm bảo cho cư dân sinh sống và làm việc được hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp - Diamond Blue mong muốn đem đến cho bạn một cuộc sống chất lượng về cả tinh thần và thể chất để mỗi ngày bạn đều được tận hưởng từng giây phút tràn đầy năng lượng, luôn sẵn sàng cho mọi thử thách mới với tinh thần thoải mái và phấn chấn nhất bên những người thân yêu.
Khu thương mại dịch vụ của chung cư Diamond Blue  đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sản phẩm thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt gia đình hàng ngày đến những hàng hóa tiêu dùng cao cấp làm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn 
Ở trên tầng mái là khu sinh hoạt cộng đồng và sân chơi cho các bé được thiết kế hiện đai, an toàn đầy đủ tràn ngập không khí, ánh sáng và thiên nhiên cây xanh, có đến hai tầng hầm được dùng riêng để làm bãi đỗ xe rộng rãi thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, quản lý hiện đại an toàn những hộ gia đình có xe hơi hay xe máy nhiều có thể yên tâm về chỗ để xe của gia đình mình.
Dự án Diamond Blue tọa lạc tại 69 Triều Khúc Hà Nội, nằm gần nhiều trường Đại học, cao đẳng: Đại học Hà Nội, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Học viện Y học Cổ truyền và các trường mẫu giáo, trường lớp các cấp…
Tầng hầm và các dịch vụ tiện ích khác
Tầng hầm và các dịch vụ tiện ích khác
Dự án gần cách trung tâm mua sắm, thương mại: BigC 2km, TTTM Royal City 3km… Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Quận Thanh Xuân, Diamond Blue rất thuận tiện cùng với đó là tuyến đường Nguyễn Xiển đang trong quy hoạch mở rộng rất hoành tráng. Bắt kịp những nhu cầu của người sử dụng nhà, luôn muốn không gian sống thoải mái, thiên nhiên và có đầy đủ các dịch vụ từ: Khu vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao, giáo dục, y tế đến những sinh hoạt tạo sự gắn kết cộng đồng xung quanh…thì chung cư Diamond Blue có đủ hết những tiện ích đó.
Dịch vụ tiện ích chung cư Diamond Blue

Chung cư Diamond Blue được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất. Điểm đặc biệt là ở chỗ, bất cứ công trình nào cũng được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái khi ở bên cạnh người thân hay bạn bè của mình. Tại Diamond Blue hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi được quan tâm đầu tư đặc biệt – đó chính là lí do vì sao Diamond Blue có quyền tự hào về một môi trường tiên tiến và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.
Tại chung cư 69 Triều khúc chúng tôi sẽ trang bị cho quý khách những vấn đề về an toàn, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống quản lý nghiêm ngặt, được trang bị thang máy 3 buồng hiện đại, trạm biến áp và máy phát điện dự phòng. Gia đình bạn sẽ được sử dụng quy trình nước sạch thông qua hệ thóng PCCC đúng tiêu chuẩn, chúng tôi tự tin mang lại cho gia đình bạn sự hài lòng và an tâm.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư 69 Triều Khúc